Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Biệt thự Melosa Garden cao cấp sang trọng tại TPHCM

biệt thự Melosa Garden tọa lạc tại khu vực vàng quận 9. Nơi đây là nơi giao thoa giữa 3 vùng kinh tế của phía nam. Điều là những vùng kinh tế trung tâm là Thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu- Đồng Nai. Đây là 3 vùng kinh tế trọng tâm. Đồng thời nơi đây cũng là cửa ngõ của tỉnh thành Hồ Chí Minh. Liền kề với khu đô thị Thảo Điền và khu độ thị mới Thủ Thiêm.

 

Mỗi căn biệt thự Melosa Garden điều được thiết kế khôn cùng tinh tế với chất lượng nội thất cao cấp được nhập từ nước ngoài cùng với không gian sống cao cấp đã làm cho khu vi la có cái riêng của chính mình mà không dự án nào có thể sở hữu. Không chỉ thể nơi đây còn sở hữu các tiện ích cao cấp như thác nước nhân tạo với độ cao 2 tầng chảy thằng xuống hồ bơi với khung cảnh như vậy đã làm cho những cư dân sử dụng như muốn lạc vào một thung lũng thiên nhiên cùng với thác nước cao mát mẻ mà không cần phải đi đâu xa vì nó đã hiện diện ngay bên trong dự án.

Tiện ích cao cấp Melosa Garden

Không chỉ có thế dự án còn sở hữu hàng loạt các tiện ích khác không kém phần hấp dẫn như máy điều hòa tự nhiên chỉ dành biệt lập cho khu dân cư của chúng ta cùng với lối bách bộ quanh bờ hồ hay những mãng xanh mà dự án đã thiết kế. Với những tiện ích trên đã làm cho biệt thựMelosa trở nên một thiên đàng xanh đúng nghĩa với cái tên gọi. Đến với đến với Melosa Garden bạn sẽ thấy được từ đường lối thiết kế mang dáng vẻ của sự tinh tế. Chủ đầu tư kiêu hãnh với đứa con ý thức này. tự hào vì có sự riêng biệt. Cái riêng của dự án mà không dự án nào có thể so sánh được. Không chỉ lại ở đây mà dự án còn vô cùng chú trọng đến môi trường sống cho những cư dân sinh sống tại nơi đây. Có thể thấy các mảng xanh của chủ đầu tư dành tới 70% diện tích đất để xây dựng cùng với các tiện ích cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét