Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Đất nền Sunny Villa vẻ đẹp hoang sơ

Đất nền Sunny Villa chứa đựng nét đẹp hoang sơ từ buổi đầy thi công. Tọa lạc tại Vịnh Hòm Rơm có bãi biển đẹp nhất Phan Thiết và đường bờ biển trãi dài 1km. Sunny Villa là dự án lớn với tổng diện tích là 31.7ha là thiên đường cuộc sống mới, là nơi tận hưởng đều ngọt ngào, nơi cất dấu những ước mơ.


Sunny Villa Phan Thiết là địa điểm đắc giá cho mỗi nhà đầu tư. Khu resort chất lượng 5 sao \, khu căn hộn 7-9 tầng , công viên biển đẹp và sang trọng hấp dẫn du khách. Bến du thuyền và cầu vượt dây văng hiện đại nối liền với biển.
Tại Sunny Villa chỉ với vài bước chân hướng biển, bạn đã có thể đắm nhìn vào đại dương xanh biết. Hay bạn muốn thả mình vào trong bể bơi mát lạnh. Hay chiến đấu nhiệt huyết trên sân tennis, phòng tập gym hiện đại chất lượng tốt, phục vụ hoàn hảo. Đến nơi đây bạn có thể quên đi những âu lo hay buồn phiền , vứt bỏ tất cả bạn cũng vui chơi và tham gia vào sân golf với các đường golf lượn sóng chinh phục người xem.

Suny Villa ngồi nhà thứ 2

Hứa hẹn bao niệm khó quên và những kỳ nghỉ đáng nhớ cho bạn khi đến đây.
Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 giờ lái xe thưởng thức cảnh hai bên đường bạn đã tới đây, nó sẽ cho bạn 1 kì nghỉ khó quên tại Sunny Villa Phan Thiết. Men theo những con đường uốn quanh co, các dốc thoai thoải với các hàng cây xanh rì bầu không khí trong lành mát mẻ. Khi đó bạn sẽ thấy khu biệt thự sinh động và hiện đại bậc nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét