Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Sunny Villa thiên đường cuộc sống mới

Bài viết hôm nay sẽ nói đến phần các căn biệt thự biển của đất nền Sunny Villa được thiết kế như thế nào và ra sao. Cùng với các nội thật cao cấp và các tiện ích với chất lượng làm cho khu biệt thự biển nơi đây trở thành khu biệt thự 5 sao.
Sunny Villa tuyệt tác của kiến trúc đương đại với mỗi đường thiết kế chứa đựng một ý nghĩa tinh tế đã tôn vinh lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho từng phòng khác khác nhau. Ngay cả từng loại gam màu sáng và tối cũng được lựa chọn kỹ càng để thích hợp với nơi đây nhằm nói lên vẻ đẹp độc đáo của dự án.
Đặc biệt các mảng xanh thiên nhiên ưu ái ban tặng đã hiện diên khắp mọi nơi xung quanh dự án. cùng phối hợp hài hòa cùng biển xanh sâu thẩm với bầu trơi rộng lớn bao trùm toàn bộ dự án nơi đây. Như vậy đã mang lại niềm sảng khoái bất tận cho chủ nhân nơi đây

 Biệt thự Sunny Villa với 5 mẫu biệt thự biển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng khác nhau, được thiết kế sang trọng và không gian sống thoáng mái, tiện dụng và hợp lý. Khu biệt thự được thiết kế hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây cùng với các tiện ích cao cấp với chất lượng 5 sao. Toàn bộ căn biệt thự biển đều có phòng khách nằm dưới khoảng thông tầng lớn hướng ra sân vườn và các hướng view tới những cảnh quan tuyệt đẹp như hồ cảnh quan, sân golf và bờ biển vịnh Hòn Rơm. Sân thượng thì to lớn, phòng sinh hoạt gia đình hay phòng làm việc riêng đều được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ cùng với tâm huyết của chủ đầu tư. Một bếp nhỏ ngoài trời nằm trong khuôn viên sân vườn cùng với hồ bơi là sự lựa chọn tốt nhất của các căn biệt thự. Tất cả đều tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất và an tấm nhất khi sử dụng các tiện ích mà nơi đây mang lại.

Đất nền biệt thự Sunny Villa  

Sỡ hữu cả một hệ thống tiện ích riêng biệt với chất lượng cao cấp đã nhằm tôn vinh lên sự đẳng cấp ở nơi đây. Dự án tọa lạc tại đồi cát dài và mịn với độ cao là 80 m và thấp dần với biển với thiết kế như vậy thì 100% các căn biệt thự biển đều có tầm nhìn hướng ra bờ biển vịnh Hòn Rơm và nằm trong quần thể resort nổi tiếng với chất lượng 5 sao. Vì vậy nơi đây còn được biết với tên gọi là Thủ đô của resort hay là thiên đưởng của sự nghĩ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét